Mang đến một màu sắc mới cho công trình nên chọn gạch men taicera hay gạch sàn gỗ

 

 Rất nhiều  chủ đầu tư chần chừ trong việc lựa chọn sử dụng gạch men taicera hay sàn gỗ công nghiệp trong nhà cửa mình, bởi phần đa trong những năm quay về đây khuynh hướng chọn lựa sàn gỗ công nghiệp được rất nhiều công trình tuyển lựa , nhưng mà vẫn đề về màu sắc và chất lượng thì bạn thấy sự chọn lựa gạch men taicera vẫn được nhiều tòa tháp chọn lựa nhiều hơn. Để giúp chủ đầu bốn có được sự lựa chọn thích hợp cho công trình của mình hãy cùng điểm qua những ưu điểm của dòng gạch men taicera hay gạch sàn gỗ công nghiệp nhé.

Gạch men Taicera có chất lượng và độ bền tốt:

Điểm vượt trội của dòng tác phẩm gạch Taicera đó là chất lượng, độ bền tốt, dòng gạch này được khá nhiều chủ đầu tứ lựa chọn và dùng do sự như nhau về điều kiện thời tiết và khí hậu ở Việt Nam. Nước Chúng tôi có nhiệt độ nhiệt đới ẩm gió mùa. Mùa nóng thì nóng nắng, mùa đông lại khá lạnh, mùa xuân lại nhiều độ ẩm nếu sử dụng sàn gỗ công nghiệp vững chắc độ bền sẽ không cao. Đã là gỗ ép thì sẽ thuận lợi bị ẩm thấp và bong tróc. bởi vì thế tuyển lựa gạch lát nền cho sàn nhà là một chọn lọc tối ưu để mùa hè mát mẻ , không bị ẩm ướt vào mùa đông, xuân…

Còn đối với gạch sàn gỗ ép công nghiệp thì vấn đề chịu lực của dòng sàn gỗ kém hơn rất nhiều so với các loại gạch lát nền Taicera. hiện thời các loại gạch lát nền khá phú quý về kiểu dáng , kích tấc gạch và chủng loại trong đó gạch Taicera 600×600 , gạch Taicera 30×30 là những kích thước chung . Gạch Taicera gồm gạch ốp lát Taicera, gạch TKG hay gạch Keraben chất lượng cao và hoa văn phú quý phù hợp với nhu cầu và thẩm mỹ của người Việt. dùng gạch lát sàn không sợ bị thấm nước thuận lợi lau chùi và vệ sinh mang lại sự thoáng mát cho ngôi nhà.

Gạch Taicera chiếm hữu màu dung nhan nhiều chủng loại

Vấn đề không gian kiến trúc và phong cách kiến trúc luôn được gia chủ đặt lên hàng đầu vì vậy sự lựa chọn mà dung nhan thích hợp với đẳng cấp kiến trúc cũng được gia chủ chú trong rất nhiều. Gạch Taicera bây chừ mẫu mã nhiều, màu sắc đẹp khá giàu sang từ gam màu trầm như nâu, đồng, kem tới các gam màu sáng như trắng, xanh, quà kem…đều là những gam màu được nhiều khách hàng lựa chọn mang lại nét tiến bộ và trang nhã cho ngôi nhà. đồng thời các loại gạch này còn có độ bóng và sáng rất thích mắt .

Ngoài ra sàn gỗ công nghiệp màu dung nhan hiện nay cũng đã có khá nhiều màu Dường như sự nhiều chủng loại thì không bằng, chủ công vẫn là gam màu trầm của gỗ tự nhiên hay gỗ ép…

Gạch Taicera có giá thành đúng với chất lượng

Nhiều người cho rằng việc dùng các loại gạch Taicera sẽ có giá thành cao hơn so với sàn gỗ công nghiệp, mà sự chênh lệch này là không đáng kể thậm chí có thể bằng.
Với những ưu điểm vượt trội trên thì gạch lát nền Taicera, gạch ốp tường Taicera có nhỉnh hơn so với sàn gỗ công nghiệp thì cũng đáng để gia chủ bạn đang băn khoăn về sự tuyển lựa cũng như các ưu điểm vượt trội của dòng gạch taicera hãy đến với đại lý gạch Taicera Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân để được tứ vấn và tuyển lựa phù hợp nhất.